Máy Tính Hoàng Anh
 Cấu hình cơ bản
    • Bộ vi xử lý:
      Intel Core i5 3337U (2x1.8GHz Turbo Boost 2.7GHz, Cache 3MB, Bus 2500) Chipset
    • Bộ nhớ trong:
      4GB DDR3 1600MHz
    • Ổ đĩa cứng:
      SSD 120GB SATA
    • Cạc màn hinh:
      Intel HD Graphics 4000
    • Màn hình:
      13.3 inch HD LED (1366x768)
    • Ổ đĩa quang:
      không có
    • Webcam:
      1.3 Megapixels
    • Kết nối:
      HDMI, VGA, USB 2.0 và 3.0, Ethernet (LAN), Card-Reader
    • Thời lượng pin:
      6 cells (sử dụng liên tục được 1-2 giờ)
    • Kích cỡ:
      33 x 24 x 3.2 cm
    • Trọng lượng:
      1.77 kg

    Laptop Dell Vostro 3330  là dòng laptop được Dell sản xuất nhằm hướng đến đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên và các doanh nghiệp nhỏ. Đây là dòng máy tính nằm ở phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, những gì mà laptop Dell Vostro 3330 mang lại chất lượng hơn rất nhiều so với các máy tính khác cùng phân khúc.
    1.Thiết kế 

    Laptop Dell Vostro 3330 có kích thước thật là 33 x 23,8 x 1 và có trọng lượng 1,8 kg. Với kích thước này thì bạn có thể dễ dàng mang theo Dell Vostro 3330 khi phải di chuyển hoặc làm việc xa. Đối với phiên bản có cấu hình thấp hơn thì trọng lượng sẽ nhẹ hơn một tí do chỉ phải dùng pin 4-cell. Tuỳ nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn chiếc laptop có trọng lượng nhẹ hoặc nặng hơn.

    Laptop Dell Vostro 3330

    Dell chú trọng thiết kế Vostro 3330 theo hướng “thực dụng” hơn là chăm chút để máy nhìn hấp dẫn ở vẻ bề ngoài. Đây cũng là triết lế thiết kế mà Dell áp dụng từ trước tới nay cho dòng laptop giá rẻ cho laptop doanh nhân như Vostro. Nắp máy màu trắng không phủ hết toàn bộ bề mặt trên mà chừa lại một phần nhỏ để hài hòa với phần bản lề. Bề mặt nhôm bạc nhám trên nắp máy không mang lại sự sang trọng cho sản phẩm nhưng có ưu điểm là chống dấu vân tay.

    2.Bàn phím và Touchpad

    Dell Vostro 3330 dùng bàn phím dạng island-style và cho chất lượng rất tốt. Khoảng cách các phím hợp lý, hành trình sâu. Đáng tiếc là bàn phím không có đèn nền.

    Touchpad của máy có kích thước 7,6 x 4,4 cm và hoạt động chính xác khi bạn dùng để điều hướng máy. Hai mắt chuột rời cũng hoạt động tốt, tạo ra độ phản hồi đủ dùng, không quá lớn để gây ra những tiếng động khó chịu. Các thao tác đa chạm như zoom nhúm ngón tay, quay, ấn 3 ngón tay đều hoạt động tốt ở mọi trường hợp.

    3.Màn hình và âm thanh

    Dell Vostro 3330 có màn hình 13,3 inch độ phân giải 1366 x 768. Màn hình máy là loại màn nhám cho màu sắc chính xác cùng góc nhìn rộng. Thử xem trailer 1080p của bộ phim "The Avengers”, các màu sắc như màu đỏ của bộ áo giáp trên người Iron Man hay màu xanh trong tấm khiên của “đội trưởng Mỹ” Captain America, đều nổi bật. Tuy nhiên, mảng tối như bầu trời đêm hoặc quầng sáng bao quanh logo Avengers có hiện tượng nhiễu tuy không nhiều. 

    Loa máy được bố trí ở mặt trước và mặc dù không quá xuất sắc nhưng nó vẫn đủ to để nghe rõ trong không gian một căn phòng nhỏ. Âm thanh cũng khá chính xác. Khi thử nghe 1 bài bass nặng như "Forget Me Nots”, âm thanh nghe khá vừa ý. Tuy nhiên khi chuyển qua các bài rock như "Rainbow in the Dark" thì âm có hiện tượng méo. Nhưng nếu xét toàn diện thì với 1 sản phẩm có mức giá rẻ, đây là điều dễ hiểu và hoàn toàn chấp nhận được. 

    Laptop Dell Vostro 3330

     

    4.Cổng, Webcam

    Dell trang bị cho Dell Vostro 3330 rất nhiều cổng kết nối. Phía bên phải chúng ta có jack cắm âm thanh, 2 cổng USB 3.0, 1 cổng VGA out, 1 cổng Ethernet. Bên trái chúng ta có 1 cổng HDMI out, 1 cổng USB 2.0, đầu đọc thẻ SD.
    Webcam 720p của máy chụp ảnh rất tốt trong cả điều kiện đủ sáng lẫn thiếu sáng. Dưới ánh đèn huỳnh quang, webcam vẫn thể hiện được hình ảnh khuôn mặt một cách chi tiết và đầy đủ màu sắc,mặc dù vẫn có chút nhiễu nếu nhìn gần.

    5.Hiệu năng

    Phiên bản trong bài đánh giá dùng Intel Core i5-3337U (1.8Ghz, 3MB Cache, 2.7Ghz) , RAM 4 GB, ổ cứng SSD1250GB. Cấu hình trên đủ mạnh để đáp ứng các nhu cầu hoạt động hàng ngày của  bạn như làm việc , học tập, giải trí như xem phim, chơi game hay các tác  vụ đồ họa đòi hỏi cấu hình cao.

    6.Thời lượng pin

    Với thỏi pin 6-cell, Dell Vostro 3330 trụ được 2-3 tiếng  1 lần sạc đầy trong bài test lướt web liên tục qua WiFi (độ sáng màn hình 40%). Đây là thời lượng pin khá tốt dù không phải là thực sự xuất sắc. Phiên bản cấu hình thấp nhất sẽ có pin 4-cell và chắc chắn là thời lượng sẽ kém hơn.

      Dell Vostro 3330 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới với những cảm xúc khó tả. Cấu hình máy mạnh, thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách riêng. Phù hợp với doanh nhân trẻ, người làm văn phòng và cả học sinh -  sinh viên.

     

    Laptop Dell Vostro 3330

    7.Kết

      Dell Vostro 3330 mang lại 1 trải nghiệm hấp dẫn hơn so với các laptop cùng phân khúc. Trọng lượng nhẹ nhàng, bàn phím xuất sắc, touchpad và màn hình đều tốt. Nếu bạn cần 1 chiếc laptop có hiệu năng cao hơn cũng như lớn hơn một chút, bạn có thể cân nhắc ThinkPad Edge E431với màn hình 14 inch, một phiên bản nâng cấp nhẹ của Lenovo ThinkPad X240. Tuy nhiên, Dell Vostro 3330 phù hợp cho những ai chỉ có ngân sách eo hợp và chỉ dùng máy tính cho các nhu cầu sử dụng cơ bản như lướt web, gõ văn bản, xem video HD... 

    Điểm mạnh: Bàn phím nhạy và thoải mái, webcam chụp ảnh thiếu sáng tốt, touchpad chính xác,giá rẻ

    Điểm yếu: Hiệu năng không cao, ổ cứng tốc độ chậm, phần để tay bên phải chạy nóng.

    KếtDell Vostro 3330 chạy Windows 7 mang lại cho người dùng bộ bàn phím tốt, nhẹ nhàng và pin tốt phù hợp cho những người hay di chuyển.

    Laptop Dell Vostro 3330





Máy tính đồng bộ
Máy tính đồng bộ dell
Máy Tính Hoàng Anh
Thiết kế và phát triển website bởi Máy Tính Hoàng Anh
Bạn cần hỗ trợ?1