Máy Tính Hoàng Anh
 

Thông số kỹ thuật laptop Dell latitude E6320 core i5

CPU : Intel Core i5-2520M 2.50GHz
Memory : 4GB PC3-10600 DDR3
SSD : 120GB KINKPECK CHÍNH HÃNG MỚI 
VGA : Intel Graphics HD 3000
Display 13.3" HD (1366x768) Anti-Glare LED-backlit
Wireless : Intel Centrino Advanced-N 6205
Optical : DVDRW/CDRW Multi Rec
LAN : 10/100/1000
Battery : 6 Cells
OS : Windows® 7 Professional 64Bit
Weight : 1.8Kg
Color : Hợp kim mầu titan sang trọng
Warranty
Option : Bluetooth, HDMI, eSATA

Dell Latitude E6320 

Dell Latitude E6320 thuộc dòng máy doanh nhân cao cấp của hãng máy tính DELL. Thường được phân phối nhiều tại thị trường các nước phát triển, các doanh nghiệp lớn, tổ chức lớn... Thiết kế chắc chắn, sử dụng vật liệu cao cấp. Trải qua các bài thử nghiệm khắc nghiệt theo tiêu chuẩn quân sự Mỹ.
Dell Latitude E6320 đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng máy tính xách tay: Học tập, lướt web, làm công việc văn phòng, kế toán, dân sale... Hay chơi các game phổ thông online giải trí.
Dell-latitude-E6320

Bàn phím và Touchpad

Dell Latitude E6320 sở hữu một hệ thống bàn phím khá hoàn hảo với các nút bấm êm nhạy, kích thước phím các phím bấm khá rộng, khoảng cách giữa các phím hợp lý, không có hiện tượng flex phím, giúp mang đến hiệu quả cao trong công việc soạn thảo văn bản. Ngay chính giữa bàn phím là một trackpoint nằm giữa các nút G và H hỗ trợ người dùng dễ dàng hơn trong việc tùy chỉnh con trỏ chuột.
Ngay phía dưới hệ thống bàn phím là một touchpad với kích thước 3,1 x 1,6 inch. Touchpad này qua sử dụng thực tế đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng với bề mặt trơn tru và không có ma sát. Với touchpad này mọi tác vụ cảm ứng bằng các đầu ngón tay như cuộn, lật trang, phóng to hay thu nhỏ đều được thực hiện một cách dễ dàng.

Dell-latitude-E6320

Màn hình và âm thanh

Màn hình Dell Latitude E6320 được tích hợp công nghệ antiglare, LED - Backlit cùng độ sáng 159 nits mang đến chất lượng hình ảnh trung thực và sắc nét. Với độ sáng này thì người dùng sẽ thoải mái sử dụng mà không lo mỏi mắt khi tiếp xúc với màn hình máy.
Màn hình Dell Latitude E6320 có một điểm trừ là góc nhìn của màn hình E6320 khá hạn chế, góc nhìn tốt nhất là khi ngồi đối diện với màn hình
Bên cạnh màn hình thì hệ thống âm thanh cũng là một điểm đáng chú ý trên chiếc Dell Latitude E6320 này. Hệ thống loa của máy được thiết kế dọc 2 bên bàn phím mang đến chất lượng âm thanh tốt, âm thanh phát ra khá ấm áp, mạnh mẽ và sống động. nếu để âm thanh ở mức max volume thì có thể trải rộng một căn phòng nhỏ.

Dell-latitude-E6320

Lời kết

Qua những nhận định trên bạn có thể thấy Dell Latitude E6320 mang trong mình đầy đủ những đặc tính cần thiết của một laptop business như thiết kế hiện đại, bền bỉ, nhỏ gọn, chất lượng màn hình âm thanh tuyệt hảo, bàn phím thông minh rất phù hợp cho dân văn phòng hay các bạn sinh viên đang muốn tìm một chiếc máy có hiệu năng tốt với mức giá rẻ.

Dell-latitude-E6320



Máy tính đồng bộ
Máy tính đồng bộ dell
Máy Tính Hoàng Anh
Thiết kế và phát triển website bởi Máy Tính Hoàng Anh
Bạn cần hỗ trợ?1